Home » » LỜI NGUYỆN RIÊNG & KINH LẠY CHA. KINH KÍNH MỪNG. KINH SÁNG DANH 15/10/2020

LỜI NGUYỆN RIÊNG & KINH LẠY CHA. KINH KÍNH MỪNG. KINH SÁNG DANH 15/10/2020

Written By NHÓM RA KHƠI on Thứ Tư, 14 tháng 10, 2020 | 22:47:00

 


LỜI NGUYỆN RIÊNG

Xin Chúa thánh hóa công việc phc v ca Đc Thánh Cha các tha tác viên trong Hi Thánh, đ dân Chúa được hân hoan và ln lên nh s ân cn chăm sóc ca các Ngài. Xin Chúa ban cho các Ngài được đy lòng Tin-Cy-Mến, đ các Ngài đem Tin Mừng của Chúa đến cho mi người, cùng hướng dn đ dân Chúa biết lng nghe và đem Li Chúa ra thc hành trong đi sng ca mình.

Chúng con cầu xin Chúa….... Xin Chúa nhm li chúng con.

“Laỵ Cha xin tha ti cho chúng vì chúng không biết vic chúng làm” vì sự sỉ nhc Chúa bng tư tưởng li nói ,vic làm, là li cu xin ca Chúa Giesu trên Thánh Giá cho nhân loi.  Xin Chúa Cha tha ti cho linh hn t tiên, ông bà, cha m, anh ch em, thân bng quyến thuc, bn hu, cùng các linh hn, đã ra đi trước chúng con, đặc bit các linh hn đã ri khi thế gian như: ch Anna Vng V C Hương, Anh Giuse Ngô Quang Sĩ.Anh Giuse Đinh Viết Vũ cùng các linh hn va mi qua đi vì Covid.Xin Chúa tha th li lm và sm đưa v hưởng nhan thánh Chúa.

Chúng con cầu xin Chúa….....Xin Chúa nhậm li chúng con.

-Xin Chúa cho những người đang gp đau kh, thiếu thn, yếu bnh biết liên kết vi Chúa Kitô mà dâng Thp Giá đi mình, làm ca l đn ti, vì đã li phm đến Chúa và Tha Nhân . Chúng con xin dâng lên Chúa, nhng anh ch em đang đau bệnh như:  anh,chi Me Kong,chi Phuong Anh,Cô Anna Park Hyun Sook (Pac' hon xu'c), cùng nhng người đang hp hi trong gi này. Xin Chúa thương cha lành, thêm ơn nâng đ, ch che đ nhng bnh nhân đó, luôn tin tưởng và biết phó thác vào s quan phòng ca Chúa.

Chúng con cầu xin Chúa…......Xin Chúa nhm li chúng con

Lạy Chúa, thế gii chúng con đang sng trong s lo âu vì đi dch Virus lan tràn,to ra bao cnh đau thương vì cnh chết chóc và nh hưởng ca cơn đi dch đến vi quê hương Vit Nam chúng con.

Xin Chúa nhân từ,giang tay che ch thế gii và đc bit cho con dân Vit Nam,mau thoát khi cơn đi dch,qua li bu c ca M Maria.Ban thêm nim tin và lòng tín thác vào Chúa quan phòng.Xoa du các gia đình đang mất đi người thân và cha lành các bnh nhân.Ban thêm sc mnh cho các nhân viên y tế,can đm và phát minh các loi thuc tt phc v nhân loi.

Chúng con cầu xin Chúa….....Xin Chúa nhm li chúng con.

-Chúng ta hãy cầu xin Chúa chúc lành cho Phòng Ra Khơi và anh ch em đang có mt nơi đây, biết làm chng tá cho tình yêu, vì s hin din ca Chúa trong thế gian, biết lng nghe cùng thc hành li Chúa, can đm loan truyn và chia s li Chúa cho nhng anh chị em đang tìm đến Chuá

Chúng con cầu xin Chúa.....Xin Chúa nhm li chúng con

-Trong niềm cây trông xin Chúa đón nhn nhng tâm tư thm kín ca mi người chúng con, trong giây phút thinh lng này:. ( gi im lng khong 1 phút )

Chúng con cầu xin Chúa.....Xin Chúa nhậm li chúng con

-Hiệp cùng Hi Thánh, chúng con xin dâng li cu ca chính Ðc Giêsu đã truyn cho chúng con khi cu nguyn lên Ðc Chúa Cha qua kinh Ly Cha Và Li bu c ca M Maria.


Share this article :

Đăng nhận xét

CÁC LỄ ĐĂNG QUANG GIÁO HOÀNG

TỰ ĐIỂN ANH VIỆT-VIỆT ANH

Vietnamese Dictionary

NGHE ĐỌC CHUYỆN TAM QUỐC

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Ra Khơi Cùng Mẹ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger