Home » » GIỜ KINH CẦU CHO CÁC LINH HỒN 29/9/2020

GIỜ KINH CẦU CHO CÁC LINH HỒN 29/9/2020

Written By NHÓM RA KHƠI on Thứ Hai, 28 tháng 9, 2020 | 23:23:00

 


2-LỜI MỞ ĐẦU GIỜ KINH CẦU CHO CÁC LINH HỒN.

  Anh Chị Em Thân Mến,Mầu nhiệm giáo hội hiệp thông nối kết chúng ta không những với các Thánh trên Thiên Quốc mà còn với các Đẳng Linh Hồn nơi luyện ngục. Thánh Phao Lô  dạy chúng ta rằng:Các Linh hồn phải chịu thử thách và thanh luyện một thời gian, rồi mới được vào hưởng kiến nhan Thánh Chúa ,vì đời sống Dương Thế với biết bao lầm lỗi, cộng thêm sự yếu đuối tự nhiên của Kitô Hữu.Do vậy  Hôm nay, phòng có Giờ đọc kinh đặc biệt cầu cho hết mọi Linh Hồn đã được Chúa gọi về..,thân mời anh chị cùng lắng đọng, và hy sinh chút thời gian, để chúng ta cùng hiệp dâng giờ kinh này để cầu nguện cho những người đã ra đi trước chúng ta.Hiệp dâng giờ kinh này chúng ta cùng cầu nguyện cho Linh Hồn Ông Bà,Cha Mẹ,anh chị em bạn hữu và thân nhân của chúng ta,những linh hồn không còn ai nhớ tới và những linh hồn cần đến sự thương xót đặc biệt của Chúa .Nguyện xin Thiên Chúa là Cha Nhân Từ, thương tha mọi phần phạt cho các Linh Hồn khi còn tại thế, đã xúc phạm đến thánh danh Chúa, để tất cả các Linh Hồn sớm được hưởng vinh phúc vĩnh hằng trên quê Trời

  Trong tâm tình cầu nguyện, Xin các Anh Chị Em cùng Hiệp Thông và Dâng lên Chúa qua bài hát thánh ca

3- KINH ĐỨC CHÚA THÁNH THẦN

                          † NHÂN DANH CHA, VÀ CON, VÀ THÁNH THẦN, AMEN! †

 Chúng con lạy ơn Đức Chúa Thánh Thần thiêng liêng sáng láng vô cùng. Chúng con xin Đức Chúa Thánh Thần xuống, đầy lòng chúng con là kẻ tin cậy Đức Chúa Trời, và đốt lửa kính mến Đức Chúa Trời trong lòng chúng con; chúng con xin Đức Chúa Trời cho Đức Chúa Thánh Thần xuống.

                                    Sửa lại mọi sự trong ngoài chúng con.

 Chúng con cầu cùng Đức Chúa Trời xưa đã cho Đức Chúa Thánh Thần xuống soi lòng dậy dỗ các Thánh Tông Đồ, thì rầy chúng con cũng xin Đức Chúa Trời cho Đức Chúa Thánh Thần lại xuống, yên ủi dạy dỗ chúng con làm những việc lành, vì công nghiệp vô cùng Đức Chúa Giêsu Kitô là Chúa chúng con. AMEN.

 4 KINH TIN

          Lạy Chúa con, con tin thật có một Đức Chúa Trời là Đấng thưởng phạt vô cùng. Con lại tin thật Đức Chúa Trời có Ba Ngôi, mà Ngôi Thứ Hai đã xuống thế làm người, chịu nạn chịu chết mà chuộc tội thiên hạ .

        Bấy nhiêu điều ấy cùng các điều Hội Thánh dạy thì con tin vững vàng, vì Chúa là Đấng thông minh và chân thật vô cùng đã phán truyền cho Hội Thánh. Amen.

 KINH CẬY

         Lạy Chúa con, con trông cậy vững vàng, vì công nghiệp Đức Chúa Giêsu thì Chúa sẽ ban ơn cho con giữ đạo nên ở đời này, cho ngày sau được lên thiên đàng xem thấy mặt Đức Chúa Trời hưởng phúc đời đời, vì Chúa là đấng phép tắc và lòng lành vô cùng đã phán hứa sự ấy chẳng có lẽ nào sai được. Amen.

 KINH KÍNH MẾN

         Lạy Chúa con, con kính mến Chúa hết lòng hết sức trên hết mọi sự, vì Chúa là Đấng trọn tốt trọn lành vô cùng, lại vì Chúa, thì con thương yêu người ta như mình con vậy. Amen.

 5-KINH ĂN NĂN TỘI

 Lạy Chúa con, Chúa là Đấng trọn tôt trọn lành vô cùng. Chúa đã dựng nên con, và cho Con Chúa ra đời chịu nạn chịu chết vì con, mà con đã cả lòng phản nghịch lỗi nghĩa cùng Chúa, thì con lo buồn đau đớn, cùng chê ghét mọi tội con trên hết mọi sự. Con dốc lòng chừa cải, và nhờ ơn Chúa thì con sẽ lánh xa dịp tội cùng làm việc đền tội cho xứng. Amen!

 6-KINH TIN KÍNH

Tôi tin kính Đức Chúa Trời là Cha phép tắc vô cùng, dựng nên trời đất. Tôi tin kính Đức Chúa Giêsu Kitô là con một Đức Chúa Cha, cùng là Chúa chúng tôi. Bởi phép Đức Chúa Thánh Thần, mà người xuống thai, sinh bởi Bà Maria đồng trinh. Chịu nạn đời quan Phong-xi-ô Phi-la-tô, chịu đóngđanh trên cây Thánh Giá, chết và táng xác, xuống ngục tổ tông. Ngày thứba bởi trong kẻ chết mà sống lại. Lên trời ngự bên hữu Đức Chúa Cha phép tắc vô cùng. Ngày sau bởi trời lại xuống phán xét kẻ sống và kẻchết. Tôi tin kính Đức Chúa Thánh Thần. Tôi tin có Hội Thánh hằng có ởkhắp thế này, các Thánh thông công. Tôi tin phép tha tội, tôi tin xác loài người ngày sau sống lại. Tôi tin hằng sống vậy. Amen

 7- LẦN HẠT CHUỔI  MÂN CÔI.

 †.   Ngắm 5_Mâù Nhiệm Thương

Ðọc kinh : 1 Kinh Lạy Cha + 3 Kinh  Kính Mừng +1 Kinh Sáng Danh + 2 Lời Nguyện 

Lời Nguyện 1: Chúng con cậy vì danh Chúa nhân từ_ Xin cho các linh hồn  được lên chốn nghĩ ngơi, hằng xem thấy mặt Đức Chúa Trời sáng láng vui vẻ vô cùng. Amen

Lời Nguyện 2:Giesu-Maria-Giuse con mến yêu,xin thương cứu rỗi các linh hồn

Ðọc lời ngắm + 1 Kinh Lạy Cha + 10 Kinh Kính Mừng + Kinh Sáng Danh +2 Lời Nguyện

KINH LẠY CHA

 Lạy Cha chúng con ở trên trời, chúng con nguyện Danh Cha cả sáng, nước Cha trị đến, ý Cha thể hiện dưới đất cũng như trên trời. Xin cha cho chúng con hôm nay lương thực hằng ngày, và tha nợ chúng con, như chúng con cũng tha kẻ có nợ chúng con. Xin chớ để chúng con xa chước cám dỗ, nhưng cứu chúng con cho khỏi sự dữ. Amen

 KINH KÍNH MỪNG

 Kính mừng Maria đầy ơn phúc Đức Chuá Trời ở cùng Bà, Bà có phúc lạ hơn mọi người nữ, và Giêsu con lòng Bà gồm phúc lạ. Thánh Maria Đức Mẹ Chúa Trời cầu cho chúng con là kẻ có tội khi này và trong giờ lâm tử. Amen

 KINH SÁNG DANH

         Sáng danh Đức Chúa Cha và Đức Chúa Con, và Đức Chúa Thánh Thần. Như đã có trước vô cùng và bây giờ và hằng có và đời đời chẳng cùng. Amen.

 †.Thứ Nhất Thì Ngắm : Ðức Chúa Giêsu Lo Buồn Ðổ Mồ Hôi Máu_Ta Hãy Xin Cho Ðược  Ăn Năn Tội Nên.

  †.Thứ Hai Thì Ngắm : Ðức Chúa Giêsu Chịu Ðánh Ðòn_Ta Hãy Xin Cho Ðược Hãm Mình Chịu Khó Bằng

 †.Thứ Ba Thì Ngắm : Ðức Chúa Giêsu Chịu Ðội Mão Gai._Ta Hãy Xin Cho Ðược Chịu Mọi Sự Sỉ Nhục Bằng Lòng.

 †.Thứ Bốn Thì Ngắm : Ðức Chúa Giêsu Vác Cây Thánh Giá _Ta Hãy Xin Cho Ðược Vác Thánh Giá Theo Chân Chúa.

 †.Thứ Năm Thì Ngắm : Ðức Chúa Giêsu Chịu Chết Trên Cây Thánh giá__Ta Hãy Xin Ðóng Ðinh Tính Xác Thịt Vào Thánh Giá Chúa.

 8- KINH LẠY NỮ VƯƠNG

 Lạy Nữ Vương Mẹ nhân lành, làm cho chúng con được sống, được vui, được cậy, thân lạy Mẹ. Chúng con con cháu Evà, ở chốn khách đày kêu đến cùng Bà. Chúng con ở nơi khóc lóc than thở kêu khẩn Bà thương. Hỡi ôi! Bà là Chúa bầu chúng con, xin ghé mặt thương xem chúng con. Đến sau khỏi đày, xin cho chúng con được thấy Đức Chúa Giê-su con lòng Bà gồm phúc lạ.

 Ôi! Khoan thay! Nhân thay! Dịu thay! Thánh Ma-ri-a trọn đời đồng trinh. Amen.

 KINH HÃY NHỚ

 Lạy Thánh Nữ Đồng Trinh Maria là Mẹ rất nhân từ, xin hãy nhớ xưa nay chưa từng nghe có người nào chạy đến cùng Đức Mẹ xin bầu chữa cứu giúp mà Đức Mẹ từ bỏ chẳng nhậm lời. Nhân vì sự ấy, con hết lòng trông cậy than van chạy đến sấp mình xuống dưới chân Đức Mẹ là Nữ Đồng Trinh trên hết các kẻ đồng trinh, xin Đức Mẹ đoái đến con là kẻ tội lỗi. Lạy Mẹ là Mẹ Chúa Cứu thế, xin chớ bỏ lời con kêu xin, một dủ lòng thương và nhậm lời con cùng. Amen.

 9- THÁNH VỊNH 130: Tiếng Kêu Từ Vực Thẳm

 Ôi lạy Chúa, nếu như Ngài chấp tội, nào có ai đứng vững được chăng!

Từ vực thẳm, con kêu lên Ngài,

lạy Chúa, muôn lạy Chúa,

xin Ngài nghe tiếng con.

Dám xin Ngài lắng tai để ý.

Nghe lời con tha thiết nguyện cầu.

Ôi lạy Chúa , nếu như Ngài chấp tội,

nào có ai đứng vững được chăng?

Nhưng Chúa vẫn rộng lòng tha thứ

để chúng con biết kính sợ Ngài.

Mong đợi Chúa , tôi hết lòng mong đợi,

cậy trông ở lời Người.

Hồn tôi trông chờ Chúa,

hơn lính canh mong đợi hừng đông,

trông cậy Chúa đi, Ít-ra-en hỡi,

bởi Chúa luôn từ ái một niềm,

ơn cứu chuộc nơi Người chan chứa.

Chính Người sẽ cứu chuộc Ít-ra-en

cho thoát khỏi tội khiên muôn vàn.

Vinh danh Chúa Cha và Chúa Con,

Cùng vinh danh Thánh Thần Thiên Chúa,

Tự muôn đời và chính hiện nay, Luôn mãi đến thiên thu vạn đại. A-men.

Ôi lạy Chúa, nếu như Ngài chấp tội, nào có ai đứng vững được chăng!

10.BÀI ĐỌC I: Rm 5, 5-11

“Chúng ta đã nên công chính trong Máu của Người, và nhờ Người chúng ta được cứu khỏi cơn thịnh nộ”.

Trích thư Thánh Phaolô Tông đồ gửi tín hữu Rôma.

Anh em thân mến, tình yêu của Thiên Chúa tuôn đổ trong tâm hồn chúng ta nhờ Thánh Thần đã ban cho chúng ta. Chúa Kitô theo kỳ hẹn mà chịu chết vì chúng ta là kẻ tội lỗi. Ít có ai chết thay cho người công chính, hoạ chăng mới có người dám chết vì kẻ lành. Nhưng Thiên Chúa chứng tỏ tình yêu của Người đối với chúng ta, nghĩa là trong lúc chúng ta còn là tội nhân, thì theo kỳ hẹn, Chúa Kitô đã chết vì chúng ta.

Vậy phương chi bây giờ, chúng ta đã nên công chính trong máu của Người, và nhờ Người chúng ta sẽ được cứu khỏi cơn thịnh nộ. Bởi chưng nếu khi chúng ta còn là thù nghịch, mà chúng ta đã được giao hoà cùng Thiên Chúa nhờ cái chết của Con Ngài, thì huống chi khi đã được giao hoà, ắt chúng ta sẽ được cứu độ trong sự sống của chính Chúa Kitô. Và không những thế, chúng ta còn được vinh hiển trong Thiên Chúa nhờ Đức Giêsu Kitô, Chúa chúng ta, nhờ Người mà bây giờ chúng ta được lãnh ơn giao hoà.

Đó Là Lời Chúa. Tạ Ơn Chúa

ĐÁP CA: Tv 26, 1. 4. 7 và 8b và 9a. 13-14

Đáp: Chúa là sự sáng và là Đấng cứu độ tôi (c. 1a).

1) Chúa là sự sáng, là Đấng cứu độ, tôi sợ chi ai? Chúa là Đấng phù trợ đời tôi, tôi sợ gì ai?

Chúa là sự sáng và là Đấng cứu độ tôi

2) Có một điều tôi xin Chúa, một điều tôi kiếm tìm, đó là tôi được cư ngụ trong nhà Chúa suốt đời tôi, hầu vui hưởng sự êm đềm của Chúa, và chiêm ngưỡng thánh điện của Người.

Chúa là sự sáng và là Đấng cứu độ tôi

3) Lạy Chúa, xin nghe con kêu cầu, xin thương xót và nhậm lời con. Và lạy Chúa, con tìm ra mắt Chúa. Xin Chúa đừng ẩn mặt xa con.

Chúa là sự sáng và là Đấng cứu độ tôi

 4) Tôi tin rằng tôi sẽ được nhìn xem những ơn lành của Chúa trong cõi nhân sinh. Hãy trông đợi Chúa, hãy sống can trường, hãy phấn khởi tâm hồn và trông đợi Chúa.

Chúa là sự sáng và là Đấng cứu độ tôi

 11- ALLELUIA & BÀI PHÚC ÂM

 ALLELUIA: Ga 6, 39

 Alleluia, alleluia! – Chúa phán: “Ý của Cha là hễ sự gì Người đã ban cho Ta, Ta chẳng để mất, nhưng ngày sau hết Ta sẽ cho nó sống lại”. – Alleluia.

 PHÚC ÂM: Ga 17, 24-26

“Con muốn rằng Con ở đâu, chúng cũng ở đấy với Con”.

Tin Mừng Chúa Giêsu Kitô theo Thánh Gioan.

Khi ấy, (Chúa Giêsu ngước mắt lên trời cầu nguyện rằng:) “Lạy Cha, những kẻ Cha ban cho Con thì Con muốn rằng Con ở đâu chúng cũng ở đấy với Con, để chúng chiêm ngưỡng vinh quang mà Cha đã ban cho Con, vì Cha đã yêu mến Con trước khi tạo thành thế gian. Lạy Cha công chính, thế gian đã không biết Cha, nhưng Con biết Cha, và những người này cũng biết rằng Cha đã sai Con. Con đã tỏ cho chúng biết danh Cha, và Con sẽ còn tỏ cho chúng nữa, để tình Cha yêu Con ở trong chúng, và Con cũng ở trong chúng nữa”.

 Đó Là Lời Chúa. Lạy Chúa KiTô Ngợi Khen Chúa!

 12-SUY NIỆM & CẦU NGUYỆN:

  Kéo dài sự sống thậm chí được sống muôn đời là khát khao nóng bỏng của con người từ xưa đến nay. Thế nhưng, ước mơ ấy vẫn chỉ là mơ ước vì sự sống con người đụng phải một giới hạn: “Tính tuổi thọ, trong ngoài bảy chục; mạnh giỏi chăng là được tám mươi” (Tv 90,10). Khi đến trần gian, Đức Giê-su nói cho ta biết rằng ước mơ ấy của con người nay được hiện thực: Chúa Cha sẽ ban ơn trường sinh cho con người một cách vô cầu, miễn là họ thấy và tin vào Chúa Con. Niềm tin vào Chúa Con ấy được biểu lộ qua việc lãnh nhận lương thực đem lại sự sống muôn đời, là chính Thánh Thể Ngài. Thật tuyệt vời mà đơn giản, ta không phải trèo núi cao, lặn biển sâu để kiếm các loại siêu thực phẩm kỳ diệu nào cả.

  Làm sao giúp người đã chết được ơn giải thoát? Đây là vấn nạn lớn nhất của người sống đối với người chết. Bạn hãy an tâm, tin tưởng vào lời hứa của Chúa Giê-su: Ai tin vào Ngài sẽ được sự sống muôn đời. Phần bạn, hãy phó thác người quá cố trong tay Chúa, dâng lễ, các hy sinh cầu nguyện cho họ.

  CẦU NGUYỆN: Lạy Chúa Giê-su, Chúa đã từng khóc thương La-da-rô chết, Chúa cũng đã cho con trai bà góa thành Na-in sống lại... Chắc chắn Chúa thấu hiểu nỗi ưu tư của chúng con cho những người thân đã qua đời. Xin nghe lời chúng con khẩn nguyện mà cho các đẳng linh hồn được hưởng sự sống muôn đời trong Nước Chúa. Amen!

 13-LỜI NGUYỆN   

Chúng ta cùng cầu xin Chúa cho linh hồn các vị Chủ Chăn trong Hội Thánh và Tu sĩ nam nữ/ là những người đã một đời hiến mình phục vụ dân Chúa mà nay đã qua đời/ được sớm hưởng hạnh phúc với Đức Kitô trong Nước Ngài.Chúng con cầu xin Chúa.  Xin Chúa nhận lời chúng con.

 Chúng ta cùng cầu xin Chúa cho linh hồn ông bà, cha mẹ, anh chị em, thân bằng quyến thuộc của chúng ta/ và mọi tín hữu đã qua đời sớm được hưởng Nhan Thánh Chúa.Chúng con cầu xin Chúa.  Xin Chúa nhận lời chúng con.

 Chúng ta cùng cầu xin Chúa cho những ai chưa nhận biết Chúa/ nhưng vẫn nỗ lực sống bác ái, chính trực mà nay đã qua đời/ cũng được vào hưởng phần thưởng Nước Trời.Chúng con cầu xin Chúa.  Xin Chúa nhận lời chúng con.

 Chúng ta cùng cầu xin Chúa cho mỗi người trong chúng ta siêng năng tham dự Thánh lễ, làm các việc lành, và cầu nguyện cho các linh hồn được mau chóng trở về với Thiên Chúa / là cội nguồn hạnh phúc vĩnh cửu.Chúng con cầu xin Chúa.  Xin Chúa nhận lời chúng con.

 Lạy Thiên Chúa giàu lòng thương xót, Chúa đã hiến ban Con Một là Đức Giêsu Kitô để cứu độ chúng con. Xin rộng thương tha thứ và đón nhận anh chị em chúng con đã qua đời vào hàng ngũ các thánh trên trời. Chúng con cầu xin nhờ Đức Kitô, Chúa chúng con. Amen.

 14.KINH CẦU XIN LÒNG THƯƠNG XÓT CHÚA

Ôi Thiên Chúa, Ðấng đầy lòng trắc ẩn, Ðấng duy nhất tốt lành, chúng con chạy đến van xin lòng thương xót Chúa, mặc dù tội lỗi chúng con to lớn và sự xúc phạm thì quá nhiều. chúng con vẫn tín thác vào tình thương xót Chúa, bởi vì Chúa là Ðấng xót thương. Từ xưa tới nay, chưa từng nghe có người nào tín thác vào Chúa mà bị thất vọng.

Ôi Thiên Chúa từ bi, chỉ có mình Chúa mới phán xét chúng con, Chúa không bao giờ từ chối khi chúng con thống hối ăn năn chạy tới Lòng Thương xót Chúa, nơi mà chưa một linh hồn nào bị từ chối, mặc dù họ là một linh hồn vô cùng tội lỗi. Lời Chúa Giêsu Con của Cha đã bảo đảm với chúng con rằng: "Thà rằng trời đất này biến ra không, nhưng lòng thương xót của Cha luôn ấp ủ một linh hồn tín thác".

Lạy Chúa Giêsu là bạn tri kỷ của những trái tim lẻ loi cô độc, Chúa là thiên đàng, là Ðấng cứu rỗi, là sự an bình trong những giây phút buồn phiền giữa biển hoang mang nghi ngại. Chúa là áng sáng chiếu soi bước đường chúng con đi. Chúa là tất cả của một linh hồn cô độc. Chúa biết sự yếu mền của chúng con, và giống như một danh y tốt, Chúa an ủi và chữa lành những đau đớn của chúng con. Amen.

15- KINH BỞI TRỜI

Lạy ơn Đức Chúa Giêsu! Xưa bởi trời mà xuống thế gian ba mươi ba năm, cùng chịu những sự thương khó cho các Linh Hn thiên hạ được rỗi, thì rầy chúng con xin Cha rất nhân lành hay thương vô cùng, xin tha phần phạt cho các Linh Hồn mà chúng con cầu nguyện hôm nay, hoặc còn giam nơi lửa luyện tội, thì xin mở cửa tù rạc ấy cho ra, mà đem lên chốn hưởng mọi sự vui thật là nước Thiên Đàng. Vì công nghiệp Chúa con đã chịu nạn chịu chết vì chúng con. AMEN.

 KINH VỰC SÂU

Lạy Chúa con, con ở dưới vực sâu kêu lên Chúa con, xin Chúa con hãy thương nhậm lời con kêu van. Hãy lắng nghe tiếng con cầu xin. Nếu Chúa con chấp tội nào ai rỗi được? Bởi Chúa con hằng có lòng lành, cùng vì lời Chúa con phán hứa. Con đã trông cậy Chúa con, Linh hồn con cậy vì lời hứa ấy, thì đã trông cậy Chúa con. Những kẻ làm dân Đức Chúa Trời đêm ngày hãy trông cậy Người cho liên, vì Người rất nhân lành hay thương vô cùng, sẽ tha hết mọi tội lỗi, kẻ làm dân Người thay thảy. Lạy Chúa con, xin ban cho các Linh Hồn được nghỉ ngơi đời đời, và được sáng soi vô cùng. Lạy Chúa, xin cứu lấy các Linh Hồn cho khỏi tù ngục, mà được nghỉ yên. AMEN!

KINH CẦU XIN

Lạy ơn Đức Chúa Giêsu, Chúa đã phán dạy rằng: "Bay hãy xin thì bay sẽ được". Vậy con xin Chúa lòng lành vô cùng thương đến các Linh hồn  nơi lửa luyện tội, xin Chúa nghe lời con kêu van cho linh hồn Ông Bà, Cha Mẹ, Anh em, ban hu con; xin Chúa mở cửa Thiên đàng cho các Linh hồn y được vào; xin cho các Linh hồn y được sự sáng vô cùng hằng soi cho liên. Amen

16-KINH PHÓ DÂNG

Lạy Chúa con, con xin phó dâng Linh Hồn và xác con ở trong tay Chúa con. Chúa đã phù hộ con ban ngày, thì xin Chúa cũng gìn giữ con ban đêm, kẻo sa phạm tội gì mất lòng Chúa, hay là chết tươi ăn năn tội chẳng kịp. Chớ gì sống chết con được giữ một lòng kính mến Chúa luôn. Amen

KINH CÁM ƠN

Con cám ơn Đức Chúa trời là Chúa lòng lành vô cùng, chẳng bỏ con, chẳng để con không đời đời mà laị sinh ra con, cho con được làm người, cùng hằng gìn giữ con, hằng che chở con, lại cho ngôi Hai xuống thế làm người, chuộc tội chịu chết trên cây Thánh giá vì con, lại cho con được đạo Thánh Đức Chúa Trời cũng chịu nhiều ơn nhiều phép Hội thánh nữa, và đã cho phần xác con (ngày/đêm) hôm nay được mọi sự lành, lại cứu lấy con kẻo phải chết tươi ăn năn tội chẳng kịp. Vậy các Thánh ở trên nước Thiên Đàng, cám ơn Đức Chúa Trời thế nào, thì con cũng hợp cùng các Thánh mà dâng cho Chúa con, cùng cám ơn như vậy.Amen

17-KINH TRÔNG CẬY

Chúng con trông cậy rất thánh Đức Mẹ Chúa Trời, xin chớ chê chớ bỏ lời chúng con nguyện, trong cơn gian nan thiếu thốn, Đức Nữ Đồng Trinh hiển vinh sáng láng. Hằng chữa chúng con cho khỏi mọi sự dữ. Amen

Lạy rất Thánh Trái Tim Đức Chúa Giêsu.

Thương xót chúng con.

Lạy Trái Tim cực thanh cực tnh rất Thánh Đức Bà Maria.

Cầu cho chúng con.

Lạy Ông Thánh Giuse là bạn thanh sạch Đưc Bà Maria trọn đời đồng trinh.

Cầu cho chúng con.

Lạy các Thánh Tử Đạo Việt Nam.

Cầu cho chúng con.

Nữ Vương ban sự bằng an.

Cầu cho chúng con.

 Giê-Su -Maria -Giuse Con Mến Yêu -Xin Thương Cứu Rỗi  Linh Hồn ……….

 Nhân Danh Cha và Con và Thánh Thần Amen!

Share this article :

Đăng nhận xét

CÁC LỄ ĐĂNG QUANG GIÁO HOÀNG

TỰ ĐIỂN ANH VIỆT-VIỆT ANH

Vietnamese Dictionary

NGHE ĐỌC CHUYỆN TAM QUỐC

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Ra Khơi Cùng Mẹ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger