Home » » CHUỖI KINH BẢY SỰ VUI BUỒN THÁNH CẢ GIUSE 24/11/2020

CHUỖI KINH BẢY SỰ VUI BUỒN THÁNH CẢ GIUSE 24/11/2020

Written By NHÓM RA KHƠI on Thứ Hai, 23 tháng 11, 2020 | 22:54:00

 

Ngắm Bảy Sự Vui Buồn Thánh Cả Giuse

Cứ sau mỗi một màu nhiệm nguyện 1 Kinh Lạy Cha, rồi 1 kinh Kính Mừng Giuse và 1 kinh Sáng Danh.(Nguyện vào mỗi Thứ Tư đầu tháng)

1. Thánh Giuse thấy Đức Bà có thai

Thứ nhất thì Ngắm:  khi ông Thánh Giuse thấy Đức Bà có thai, mà chẳng hiểu sự ấy làm sao, thì đau đớn khốn cực lắm. Nhưng khi Thiên Thần hiện đến bảo cho Người biết Đức Bà có thai bởi phép Đức Chúa Thánh Thần, và Con Đức Bà sinh ra là Chúa Cứu thế chuộc tội cho thiên hạ, thì Ông Thánh Giuse được an ủi vui mừng biết là dường nào.

Khi ngắm bấy nhiêu sự, thì nguyện một kinh Lạy Cha, một kinh Kính mừng Giuse, một kinh Sáng Danh, xin Thánh Giuse vì sự đau đớn cùng sự vui mừng ấy, an ủi chúng con trong những khốn khó đời này. Amen.

Nguyện 1 Lạy Cha..., 1 Kính Mừng Giuse..., 1 Kinh Sáng Danh

2. Thánh Giuse đem Chúa Giêsu vào hang đá

 Thứ hai thì Ngắm : khi Đức Bà ở thành Belem đã đến ngày sinh mà Thánh Giuse chẳng tìm được nhà trọ, phải đem Đức Bà vào trú hang bò lừa, thì buồn bã khốn cực lắm; nhưng khi nghe tiếng các Thiên Thần từ Trời xuống hát mừng Chúa Cứu Thế ra đời, thì vui mừng biết là dường nào.

Khi ngắm bấy nhiêu sự, thì nguyện một kinh Lạy Cha, một kinh Kính mừng Giuse, một kinh Sáng Danh,xin Thánh Giuse vì sự đau đớn cùng vui mừng ấy, cầu bầu cho chúng con biết khinh tiền tài, danh vọng, mà trọng thanh bần khiêm nhưng. Amen.

Nguyện 1 Lạy Cha..., 1 Kính Mừng Giuse..., 1 Kinh Sáng Danh

3. Thánh Giuse thấy Chúa Giêsu chịu cắt bì

 Thứ ba thì Ngắm : khi Chúa Giêsu chịu phép cắt bì, Thánh Giuse thấy máu Chúa Con chảy ra, thì thảm thiết thương con lắm, nhưng khi Người đặt tên Giêsu cho Hài Nhi, cùng suy tên ấy êm ái dịu dàng cực cao cực trọng, thì vui mừng biết là dường nào.

Khi ngắm bấy nhiêu sự thì nguyện một kinh Lạy Cha, một kinh Kính mừng Giuse, một kinh Sáng danh, xin Thánh Giuse, vì sự đau đớn và vui mừng ấy, cho chúng con được lòng sốt sắng cung kính mà kêu tên cực trọng Giêsu khi sống và lúc sinh thì. Amen.

Nguyện 1 Lạy Cha..., 1 Kính Mừng Giuse..., 1 Kinh Sáng Danh

4. Thánh Giuse nghe ông Simeon nói tiên tri

 Thứ bốn thì Ngắm : khi ông Thánh Giuse đem Chúa Giêsu vào đền thờ, thấy ông Simêon nói tiên tri những đau khổ Chúa Con sẽ phải chịu, thì Người đau đớn như phải dao sắc thâu qua lòng vậy. Nhưng khi nghe ông Simêon nói nhiều linh hồn được cứu độ công nghiệp Chúa Giêsu thì Người vui mừng biết là dường nào.

Khi ngắm bấy nhiêu sự thì nguyện một kinh Lạy Cha, một kinh Kính mừng Giuse, một kinh Sáng danh, xin Thánh Giuse vì sự đau đớn và vui mừng ấy, cầu bầu cho chúng con được ơn cứu độ vì công nghiệp Chúa Giêsu . Amen.

Nguyện 1 Lạy Cha..., 1 Kính Mừng Giuse..., 1 Kinh Sáng Danh

5. Thánh Giuse đem Chúa Giêsu trốn qua Ai cập

 Thứ năm thì Ngắm : khi Thánh Giuse thấy Chúa Giêsu là Chúa trời đất phải chạy trốn qua nước Ai Cập, giữa bao thiếu thốn gian nan thì thương xót lắm; nhưng Người hằng bình tĩnh vui tươi, vì luôn được ở cùng Chúa Giêsu chẳng phải lìa xa bao giờ.

Khi ngắm bấy nhiêu sự thì nguyện một kinh Lạy Cha, một kinh Kính mừng Giuse, một kinh Sáng danh, xin Thánh Giuse vì sự đau đớn và vui mừng ấy, cầu bầu cho chúng con được làm mọi việc vì Chúa Giêsu và giữ lòng trung thành với Người mãi mãi. Amen.

Nguyện 1 Lạy Cha..., 1 Kính Mừng Giuse..., 1 Kinh Sáng Danh

6. Thánh Giuse đem Chúa Giêsu về Nagiaret

 Thứ sáu thì Ngắm : khi Thánh Giuse đem Chúa Giêsu từ nước Ai Cập về thành Nazaret mà nghe tin con Vua rôđê nối quyền cha mình cai trị nước Do Thái, thì Người đau đớn lo sợ lắm. Nhưng khi Thiên Thần bảo đừng sợ ,cứ đem  Chúa Con cùng Đức Bà về, thì Người vâng lời ngay và vui mừng biết là dường nào.

Khi ngắm bấy nhiêu sự thì nguyện một kinh Lạy Cha, một kinh Kính mừng Giuse, một kinh Sáng danh, xin Thánh Giuse vì sự đau đớn và vui mừng ấy, cầu bầu cho chúng con khỏi giặc giã, ôn dịch, thần khí, được bằng an mà giữ đạo thánh Chúa liên. Amen.

Nguyện 1 Lạy Cha..., 1 Kính Mừng Giuse..., 1 Kinh Sáng Danh...

7. Thánh Giuse xa Chúa Giêsu 3 ngày

 Thứ bảy thì Ngắm : khi Thánh Giuse lạc mất Chúa Con , thì lo buồn đau đớn lắm.Nhưng sau ba ngày lại tìm thấy Chúa Con trong đền thờ, thì Người vui mừng biết dường nào.

Khi ngắm bấy nhiêu sự thì nguyện một kinh Lạy Cha, một kinh Kính mừng Giuse, một kinh Sáng danh, xin Thánh Giuse vì sự đau đớn và vui mừng ấy,cầu bầu cho chúng con được giữ nghĩa cùng Chúa Giesu chớ bao giờ phạm tội trọng mà lạc mất Người. Amen.

Nguyện 1 Lạy Cha..., 1 Kính Mừng Giuse..., 1 Kinh Sáng Danh

Kinh Kính Mừng Giuse

Kính mừng Giuse, đầy ơn phúc, Đức Chúa Trời ở cùng Cha.  Cha có phúc lạ hơn mọi người nam, và Giêsu,"Con nuôi Cha", gồm phúc lạ.  Thánh Giuse, Cha nuôi Con Chúa Trời, cầu cho chúng con là kẻ có tội, khi này và trong giờ lâm tử.  Amen.

Kinh Dâng Mình Cho Thánh Giuse

Lạy Thánh Giuse yêu dấu, xin nhận con làm con của Cha. Xin Cha chăm lo phần rỗi con, xin trông chừng con ngày đêm, xin gìn giữ con khỏi các dịp tội, xin cho con được trong sạch hồn xác.Nhờ lời chuyển cầu của Cha với Chúa Giêsu, xin cho con được lòng khiêm nhượng, hy sinh và bỏ mình; một tình yêu nồng cháy dành cho Chúa Giêsu trong Bí Tích Thánh Thể; một tình yêu dịu ngọt dành cho Đức Maria - Mẹ con; một tình yêu vâng phục dành cho Đức Thánh Cha và Hội Thánh.Lạy Thánh Giuse, xin ở với con khi sống và lúc chết. Xin cho con được sự phán xét may lành của Chúa Giêsu - Chúa Cứu Thế nhân hậu của của con.Amen

 

Share this article :

Đăng nhận xét

CÁC LỄ ĐĂNG QUANG GIÁO HOÀNG

TỰ ĐIỂN ANH VIỆT-VIỆT ANH

Vietnamese Dictionary

NGHE ĐỌC CHUYỆN TAM QUỐC

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Ra Khơi Cùng Mẹ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger